Xe LX 350 trải nghiệm lái năng động mạnh mẽ và tinh tế

Xe LX 350 trải nghiệm lái năng động mạnh mẽ và tinh tế
5/5 - (100 bình chọn)

Xe LX 350 hiện nay 4 phiên bản gồm RX 350 Premium, RX 350 Luxury, RX 350 F Sport và RX 500h F Sport Performance. Đây là dòng xe nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng yêu thích phong cách sang trọng và công nghệ hiện đại.

Xe LX 350 ngoại thất hoàn toàn mới

Đầu xe LX 350 gây ấn tượng ngay lập tức với lưới tản nhiệt hình con suốt biểu tượng của Lexus trong một diện mạo mới dạng ba chiều, với các họa tiết cùng màu thân xe bắt đầu từ phần lưới tản nhiệt phía trên, kéo dài xuống đến hết phần logo Lexus làm nổi bật sự bề thế, cũng như thể hiện nét tinh tế của sự sắp đặt.

Đặc biệt, sự liên kết liền mạch giữa thân xe và lưới tản nhiệt làm nổi bật ấn tượng về sức mạnh cũng như cảm nhận về thân xe trọng tâm thấp, nâng bản sắc và nét độc đáo lên một tầm cao mới.

Cụm đèn pha của Lexus RX sử dụng cấu trúc 3 bóng LED projector kết hợp với dải LED ban ngày mang hình chữ L đặc trưng.

Mui xe được nâng cao và cạnh sau cửa sổ được hạ thấp tạo nên tư thế thân xe nằm ngang với trọng tâm thấp.

Gương chiếu hậu trên Lexus RX vẫn được đặt trên cửa, mang lại tầm nhìn rộng cho người lái và giảm điểm mù.

Xe LX 350 ngoại thất hoàn toàn mới
Xe LX 350 ngoại thất hoàn toàn mới

Lexus RX được trang bị bánh xe hợp kim nhôm 21 inch trên tất cả các phiên bản.

Ở phía sau của Lexus RX , thiết kế hoàn toàn mới tạo ra điểm nhấn khác biệt so với thế hệ trước. Điểm nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED nguyên khối kéo dài theo chiều ngang đuôi xe, mang lại vẻ bề thế với trọng tâm thấp.

Đèn báo phanh, đèn báo rẽ và đèn sương mù phía sau Lexus RX đều sử dụng đèn LED hiện đại, cung cấp tín hiệu cảnh báo rõ ràng và dễ nhận biết.

Tất cả bốn phiên bản của Lexus RX  đều được trang bị cánh gió trên cao, mang lại sự cân đối cho phần đuôi xe. Giá nóc cũng là trang bị tiêu chuẩn trên cả bốn phiên bản RX, nhưng hai phiên bản F SPORT có giá nóc sơn đen thể thao.

Nội thất xe LX 350 sang trọng đẳng cấp
Nội thất xe LX 350 sang trọng đẳng cấp

Nội thất xe LX 350 sang trọng đẳng cấp

Vô lăng của xe LX 350 có thiết kế 3 chấu thể thao trên tất cả 4 phiên bản. Phiên bản RX 350 Premium sử dụng vô lăng bọc da, trong khi phiên bản RX 350 Luxury có thêm lớp ốp gỗ kết hợp với da. Hai phiên bản F SPORT đặc biệt sử dụng vô lăng bọc da đục lỗ.

Tất cả 4 phiên bản đều trang bị vô lăng chỉnh điện 4 hướng, có tính năng ghi nhớ 3 vị trí, hỗ trợ ra vào và lẫy chuyển số thể thao. Các nút điều khiển âm thanh, điện thoại, giọng nói và điều khiển hành trình chủ động Adaptive được tích hợp trên mặt trước của vô lăng.

Xe LX 350 trải nghiệm lái năng động mạnh mẽ và tinh tế
Xe LX 350 trải nghiệm lái năng động mạnh mẽ và tinh tế

Bệ tỳ tay giữa hàng ghế trước của Lexus RXđược thiết kế cân đối với vị trí trên cửa, mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Ghế ngồi của Lexus RX sử dụng khung ghế TNGA với việc bọc da có nếp gấp sâu, luôn giữ cho tư thế lái tốt nhất trong mọi hành trình. Cấu trúc ghế mới cũng giúp cân bằng cơ thể tốt hơn khi vào cua.

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Lexus RX là 612 lít. Khi gập gọn hàng ghế thứ hai, dung tích khoang hành lý tăng lên 1.678 lít, rất thuận tiện cho việc mua sắm cuối tuần hoặc du lịch cùng gia đình. Cửa khoang hành lý được điều khiển điện và hỗ trợ mở rộng thông minh, giúp tăng tính tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Xe LX 350 trải nghiệm lái năng động mạnh mẽ và tinh tế
Xe LX 350 trải nghiệm lái năng động mạnh mẽ và tinh tế

Động cơ & Vận hành

Bước sang thế hệ 5, Lexus RX đã hoàn toàn đổi mới cấu trúc vận hành so với phiên bản trước.

Phiên bản RX 500h F SPORT Performance duy nhất được trang bị 2 mô-tơ điện cho cầu trước và sau, tạo nên cấu trúc vận hành kết hợp xăng điện thân thiện với môi trường, đảm bảo hiệu suất tốt và giảm lượng tiêu hao nhiên liệu.

Công suất tối đa của khối động cơ xăng trên ba phiên bản RX 350 là 274,9 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 430 Nm từ 1.700 – 3.600 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Phiên bản RX 500h F SPORT Performance có công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm. Kết hợp mô-tơ điện trước 85,8 mã lực và mô-tơ điện sau 101,8 mã lực, cho tổng công suất lên đến 366 mã lực. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh trực tiếp DIRECT4, có khả năng phân bổ lực kéo trước sau dao động từ 100:0 đến 20:80.

Động cơ vận hành mạnh mẽ
Động cơ vận hành mạnh mẽ

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe RX 350 quý khách vui lòng liên hệ với Đại lý Lexus Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0944573399